Tranh ghép 2 bức treo phòng bé: Khám Phá Thế Giới

640.000
Giá đã bao gồm VAT

Khám phá thế giới - bắt đầu từ những điều kỳ diệu!

"Wow, mẹ ơi, nhiều con vật quá!" Giọng nói háo hức của bé vang lên khi nhìn thấy hai bức tranh treo trên tường.

"Đúng rồi, đây là bảng chữ cái và số đếm đặc biệt dành cho con đấy!" Mẹ mỉm cười âu yếm. "Từ giờ, chúng ta sẽ cùng nhau học tập và khám phá thế giới muôn màu qua hai bức tranh này con yêu nhé!"

Hai bức tranh mang phong cách Minh họa (Illustration) sinh động, đầy màu sắc, mở ra cuộc phiêu lưu kỳ thú vào thế giới sinh vật và kiến thức. Mỗi chữ cái được viết lên bằng hình ảnh các loài vât sinh động, từ chú voi to lớn (Elephant) cho đến chú ngựa vằn sọc đen trắng (Zebra). Bảng số đếm cũng không kém phần thu hút với những hình ảnh đáng yêu pha trộn giữa các loài cây và các chú thú đáng yêu. Bé sẽ được học đếm từ 1 đến 10 một cách dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

7-1

Mỗi hình ảnh được vẽ cách điệu đáng yêu với màu sắc tươi sáng, tạo sự thích thú cho bé trong việc học hỏi và ghi nhớ. Hơn thế nữa, bộ tranh còn giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng quan sát và tăng cường trí nhớ của bé một cách tự nhiên. Chắc chắn rằng, qua mỗi ngày học tập cùng bộ tranh này, bé yêu không chỉ nhận biết mặt chữ và con số, mà còn thúc đẩy đam mê, tìm hiểu các loại động vật, thực vật phong phú và phát triển khả năng tư duy.

Bộ tranh treo phòng bé Khám phá thế giới đặc biệt phù hợp cho các bé từ 1 đến 6 tuổi - giai đoạn bé bắt đầu làm quen với thế giới xung quanh, học hỏi ngôn ngữ và con số. Với hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt, bộ tranh sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, tạo ra những buổi vừa học vừa chơi hiệu quả và thú vị.

6-1

Chắp cánh ước mơ cho bé yêu tại Tranh Treo Decor

Bộ tranh với phong cách vui nhộn, đa dạng màu sắc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng của bé, đặc biệt là những phong cách như Scandinavian, Modern, Minimalist, hay Boho. Tác phẩm không những tạo nên không gian sống động mà còn tạo nên môi trường học tập vui tươi, kích thích khả năng sáng tạo của bé.

Hãy biến việc học thành niềm vui cho bé với bộ tranh ghép 2 bức Khám phá thế giới từ Tranh Treo Decor! Chất liệu cao cấp, hình ảnh sắc nét và sắc màu nổi bật sẽ khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.