Tranh treo nghệ thuật ấn tượng: Annecy Thơ Mộng

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Dừng Chân Bên Dòng Thời Gian

Annecy Thơ Mộng là bức tranh phong cảnh đưa ta đến với thị trấn Annecy xinh đẹp của nước Pháp, nơi thời gian như ngừng trôi bên dòng sông êm đềm và những ngôi nhà cổ kính rợp bóng thời gian.

142.3

Vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn

Bức tranh theo trường phái Ấn tượng, tái hiện khung cảnh một cách nên thơ và đầy mộng mơ. Với nét vẽ tinh tế và tỉ mỉ, tác phẩm mang đến một vẻ đẹp vừa chân thực vừa đầy chất thơ.

Annecy hiện lên như một bức tranh thủy mặc, dịu dàng và lãng mạn. Dòng sông xanh biếc uốn lượn quanh thị trấn cổ kính, lặng lẽ phản chiếu những ngôi nhà rêu phong, mang dấu ấn thời gian. Cây cầu đá trầm mặc nối liền đôi bờ, như một lời hứa về sự bền vững và trường tồn. 

Nắng chiều buông nhẹ trên những mái ngói đỏ au, tô điểm cho không gian thêm phần ấm áp và yên bình. Thời gian như ngừng lại, để ta được lắng lòng trước vẻ đẹp thanh thoát của Annecy, để tâm hồn lạc vào chốn an yên giữa cuộc sống bộn bề.

Gợi ý cho không gian tinh tế

Với vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn, Annecy Thơ Mộng là lựa chọn lý tưởng cho các không gian nội thất theo phong cách Vintage, French Country, Shabby Chic, hay cả những không gian hiện đại muốn thêm chút duyên dáng cổ điển. 

Bức tranh sẽ mang đến sự tinh tế và thanh lịch cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cũng như các không gian kinh doanh như quán cafe, nhà hàng, hay khách sạn.

142.1

Mua tranh tại Tranh Treo Decor

Hãy để Annecy Thơ Mộng thêm phần duyên dáng và tinh tế cho không gian của bạn. Ghé thăm Tranh Treo Decor - Công ty in tranh số 1 Việt Nam - để sở hữu ngay tác phẩm nghệ thuật độc đáo khác!