Tranh treo hậu ấn tượng: Hoài Niệm Phố Cổ Amsterdam

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Lãng Du Trong Dòng Chảy Thời Gian

Bức tranh Hoài Niệm Phố Cổ Amsterdam là tấm vé đưa ta ngược dòng thời gian, trở về với vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn của thành phố Amsterdam thuở xưa. Gam màu nâu sepia chủ đạo như một lớp màng thời gian, bao trùm lên toàn bộ bức tranh, tạo nên không khí hoài cổ, lãng mạn ấm áp. Mỗi nét vẽ, mỗi chi tiết trong tranh đều toát lên vẻ đẹp cổ điển, tinh tế khơi gợi những cảm xúc bâng khuâng về một thời đại đã qua.

76.3

Nét duyên thầm của kiến trúc cổ

Tác phẩm được vẽ theo trường phái hậu ấn tượng tái hiện một góc phố Amsterdam nhộn nhịp. Những ngôi nhà cổ kính với kiến trúc độc đáo san sát nhau, tựa như những chàng lính canh trầm mặc, soi bóng xuống dòng kênh êm đềm như tấm gương khổng lồ. Cây cầu bắc ngang dòng kênh, nơi dòng người tấp nập qua lại, tạo nên nhịp sống sôi động, tràn đầy sức sống.

Điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống

Bức tranh phù hợp với phong cách trang trí nội thất cổ điển, vintage, hoặc Scandinavian, tạo cảm giác ấn tượng và lãng mạn cho không gian. Hoài Niệm Phố Cổ Amsterdam sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ, hoặc quán cà phê mang phong cách vintage, thổi hồn cho không gian thêm phần sang trọng và tinh tế.

76.1

Mua tranh tại Tranh Treo Decor

Tranh Treo Decor - Thương hiệu in tranh hàng đầu Việt Nam. Mua ngay Hoài Niệm Phố Cổ Amsterdam thơ mộng, gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp và thổi hồn cho ngôi nhà của bạn.