Tranh treo phòng bé gái: Vũ hội Boho

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Chuyến phiêu lưu đến Vũ hội Boho

Hôm nay, ba mẹ sẽ dẫn bé đến một lễ hội vô cùng đặc biệt, ngập tràn sắc màu và âm nhạc vui nhộn - đó là Vũ Hội Boho

Bé có thấy bức tranh treo trên tường không? Nền hồng pastel dịu dàng như chiếc váy công chúa, được tô điểm bởi những bông hoa rực rỡ sắc cam đất và nâu trầm ấm, đó chính là những họa tiết đặc trưng của phong cách Bohemian đấy!

il_794xN.3220921723_7bpy_11zon

Bohemian là phong cách dành cho những tâm hồn tự do, phóng khoáng và yêu thiên nhiên. Những người theo đuổi phong cách này yêu thích sự độc đáo và mới lạ, họ kết hợp màu sắc và họa tiết một cách tự nhiên, tạo nên những dấu ấn riêng đầy ấn tượng.

Khi bước vào Vũ Hội Boho, bé sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc dreamcatcher xinh xắn, được làm thủ công và lắc lư theo điệu nhạc du dương. Bé cũng sẽ có cơ hội thử những bộ trang phục thật "chất," với các họa tiết thêu tay tinh xảo, và nhảy múa cùng những người bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới.

Với bảng màu đất ấm áp và họa tiết hoa lá cách điệu, bức tranh trang trí phòng bé là điểm nhấn hoàn hảo cho những không gian mang phong cách Bohemian, Rustic, Vintage, Minimalism.

il_794xN.3173154428_esq6_11zon

Tranh Treo Decor: Công ty in tranh hàng đầu Việt Nam

Bé có yêu thích chuyến phiêu lưu này không? Hãy biến những kỷ niệm đáng nhớ này thành hiện thực trong căn phòng của bé bằng cách trang trí những bức tranh thật xinh xắn! Đến Tranh Treo Decor để chọn ngay một tác phẩm ấn tượng, giúp không gian của bé trở nên sống động và đầy màu sắc nhé!