Tranh treo phòng bé gái: Bé Yêu Tulip

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Nở rộ niềm vui

Bức tranh trừu tượng Bé Yêu Tulip như làn gió xuân tươi mát cho không gian phòng bé tràn đầy sức sống. Hình ảnh bông hoa tulip hồng phấn e ấp trong từng nét vẽ tối giản, cách điệu theo phong cách Mid-Century Modern, tựa như lời chào mừng nồng ấm đến với thế giới diệu kỳ của tuổi thơ.

Cùng Bé Yêu Tulip khám phá vườn hoa rực rỡ sắc màu, nơi những cánh hoa tulip đung đưa trong gió, tỏa hương thơm ngát. Bức tranh sẽ khơi gợi trí tưởng tượng phong phú cho bé, giúp bé nhận biết màu sắc, hình khối và phát triển tình yêu thiên nhiên một cách tự nhiên nhất.

26.3

Bảng màu pastel nhẹ nhàng, ấm áp của bức tranh không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian phòng bé mà còn mang đến cảm giác yên bình, thoải mái, hỗ trợ bé phát triển tốt hơn về cả thể chất lẫn tinh thần.

Bé Yêu Tulip là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng bé theo phong cách Minimalism, Scandinavian, Wabi Sabi, hay Japandi.

26.2

Mua tranh tại Tranh Treo Decor: Công ty in tranh hàng đầu Việt Nam

Bạn muốn tặng bé yêu một món quà dễ thương và giúp con phát triển toàn diện? Bé Yêu Tulip chính là lựa chọn tuyệt vời! 

Ghé thăm ngay Tranh Treo Decor để khám phá thêm nhiều mẫu tranh treo tường trang trí phòng bé đầy màu sắc và biến không gian của con thành một thế giới ngập tràn yêu thương!