Tranh trang trí phòng khách: Đỗ Quyên Nở Rộ

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Lấy cảm hứng từ tác phẩm cùng tên của danh họa Augusto Giacometti, Đỗ Quyên Nở Rộ như một lời mời gọi bạn cùng bước vào thế giới rực rỡ của màu sắc, ánh sáng và niềm vui. Bức tranh khắc họa hoa Đỗ Quyên qua lăng kính của trường phái Ấn tượng phóng khoáng. 

Loài hoa biểu tượng của mùa xuân, sự nở rộ, khởi đầu mới mẻ, may mắn và thịnh vượng. Những đóa hoa được tô điểm bằng các mảng màu tươi sáng, kỹ thuật chồng lớp màu và những nét cọ nhanh, tạo nên cảm giác sinh động cho từng cánh hoa. Người xem như cảm nhận được hơi thở ấm áp của mùa xuân, của sự sống đang bừng lên mãnh liệt.

88

Đỗ Quyên Nở Rộ - Gợi mở không gian sống

Với nét độc đáo và tự do, bức tranh sẽ là điểm nhấn thu hút cho nhiều phong cách không gian nội thất khác nhau:

  • Hiện đại (Modern): Sự tối giản trong bố cục, kết hợp với bảng màu tươi sáng, tạo nên sự hài hòa cho không gian hiện đại, mang đến cảm giác thoáng đãng và tràn đầy năng lượng.
  • Nhiệt đới (Tropical): Sắc hồng rực rỡ và nền vàng ấm áp của bức tranh như thổi hồn vào không gian nhiệt đới, tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên và tràn đầy sức sống.
  • Bohemian (Boho): Đỗ Quyên Nở Rộ sẽ là điểm nhấn thu hút, tạo nên sự cá tính và nghệ thuật cho không gian.88.1

Sở hữu Đỗ Quyên Nở Rộ tại Tranh Treo Decor

Mang Đỗ Quyên Nở Rộ về trang trí cho không gian sống của bạn để luôn cảm nhận nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ bức tranh. Tác phẩm này cũng là món quà ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt, gửi gắm thông điệp về niềm vui, sự lạc quan và khát vọng về một cuộc sống tươi đẹp.

Hãy liên hệ ngay Tranh Treo Decor - Công ty in tranh số 1 Việt Nam để sở hữu bức tranh trang trí phòng khách Đỗ Quyên Nở Rộ nhé!