Tranh phong thủy thuyền buồm cổ điển: Thuận Phong Hóa Vũ

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Thuận Phong Hóa Vũ khai thông vận may, tài lộc giúp gia chủ thành công, nâng cao tinh thần dũng mãnh và ý chí kiên cường. 

Bức tranh phong thủy là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện thực sinh động và nét lãng mạn bay bổng, phảng phất hơi thở cổ điển tinh tế. Hình ảnh con thuyền buồm hiên ngang vươn mình ra khơi đại diện cho hành trình chinh phục những thử thách, bứt phá giới hạn và gặt hái thành công trong cuộc sống.

Tranh phong thủy thuyền buồm cổ điển: Thuận Phong Hóa Vũ
Tranh phong thủy thuyền buồm cổ điển: Thuận Phong Hóa Vũ

Nghinh Tài Đón Lộc, Mời Gọi May Mắn

"Thuận Phong" ý chỉ gió hòa, "Hóa Vũ" là mưa thuận. Thuận Phong Hóa Vũ chứa đựng ý nghĩa phong thủy sâu sắc về sự hanh thông, thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Hình ảnh thuyền buồm lướt sóng tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, thu hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ. 

Bức tranh là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, đối tác,... nhân dịp tân gia, khai trương cùng lời chúc họ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tranh hợp phong thủy với những tuổi, mệnh nào:

Tranh thuyền buồm hợp với tất cả các tuổi, đặc biệt là:

  • Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: Nhóm tuổi này thuộc hành Hỏa, mà Hỏa tương sinh với Mộc (thuyền buồm bằng gỗ).
  • Tuổi Thân, Hợi: Nhóm tuổi này thuộc hành Thủy, mà Thủy tương hợp với Thủy (biển cả).

Về mệnh:

  • Tranh thuyền buồm đặc biệt phù hợp với những người mệnh Mộc, Thủy và Hỏa.
  • Mệnh Kim và Thổ cũng có thể sở hữu tranh này, tuy nhiên cần lưu ý đến hướng đặt và cách bài trí để gia tăng hiệu quả phong thủy.

An Yên - Thịnh Vượng - Nâng Tầm Không Gian Sống

Thuận Phong Hóa Vũ không chỉ mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật, góp phần nâng tầm không gian sống. Bức tranh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phong cách nội thất như:

  • Cổ điển (Classic): Vẻ đẹp vượt thời gian và sự sang trọng của bức tranh sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho không gian.
  • Vintage: Màu sắc trầm ấm, nét cổ điển của bức tranh hòa quyện vào không gian vintage, tạo nên sự ấm cúng, gần gũi và đầy hoài niệm.
  • Tân cổ điển (Neo-Classic): Sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại của bức tranh sẽ tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian.9.1-1

Rước thịnh vượng, sung túc tại Tranh Treo Decor

Hãy để Thuận Phong Hóa Vũ thổi một làn gió mới vào không gian sống, mang đến nguồn năng lượng tích cực, may mắn và thành công cho bạn và gia đình! Ghé thăm Tranh Treo Decor - Công ty in tranh hàng đầu Việt Nam - để sở hữu ngay bức tranh độc đáo này nhé!