Tranh phong thủy: Song Hổ Phúc An

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Vẻ đẹp uy phong và năng lượng trấn trạch

Vượt xa một tác phẩm nghệ thuật đơn thuần, Song Hổ Phúc An là sự hòa quyện giữa hồn phách truyền thống và hơi thở đương đại. Bức tranh ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, hứa hẹn mang đến sự may mắn, bình an và thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là người tuổi Tuất, Dần, mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

36

Hình ảnh hai chú hổ uy dũng được khắc họa đối xứng, tạo nên sự cân bằng và ấn tượng mạnh mẽ. Tư thế oai phong, ánh mắt sắc lẹm và bộ lông vằn đặc trưng của loài hổ là biểu tượng cho sức mạnh, uy lực và bản lĩnh. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ, Song Hổ Phúc An còn ẩn chứa khả năng trấn trạch, xua đuổi tà khí, mang đến sự bình an cho không gian sống.

Bản lĩnh kiên cường, thu hút cát tường

Hình ảnh hổ dũng mãnh trong tác phẩm như một lá bùa hộ mệnh, giúp người tuổi Tuất, Dần thêm phần tự tin, quyết đoán trong cuộc sống. Bức tranh còn có khả năng xua tan điềm xấu, thu hút may mắn, mở đường cho sự nghiệp thăng tiến, gia đạo an yên.

Cân bằng năng lượng, hưng thịnh tài lộc

Sắc vàng chủ đạo thuộc hành Thổ, mang lại may mắn, thịnh vượng cho người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Song Hổ Phúc An góp phần hài hòa năng lượng cho không gian, thu hút vượng khí, mang đến sự sung túc và tài lộc cho gia chủ.

Trao gửi lời chúc phúc viên mãn

Với hình ảnh đầy ý nghĩa và nguồn năng lượng tích cực, bức tranh phong thủy là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đối tác trong những dịp đặc biệt, thay cho lời chúc an khang, thịnh vượng và vạn sự như ý.

13.1

Mua tranh tại Tranh Treo Decor

Hãy sở hữu ngay Song Hổ Phúc An tại Tranh Treo Decor - Công ty in tranh số 1 Việt Nam để tô điểm cho không gian sống thêm phần tinh tế, ấn tượng!