Tranh phong thủy phong cảnh thiên nhiên: Song Mã Hưng Thịnh

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Bức tranh Song Mã Hưng Thịnh đưa chúng ta lạc vào khung cảnh thanh bình của miền đồng quê yên ả. Nơi đó, dưới ánh hoàng hôn dịu nhẹ, hai chú ngựa nhẹ nhàng đứng cạnh nhau, soi bóng xuống dòng nước tĩnh lặng.

Nét vẽ tinh tế và chăm chút từng chi tiết của trường phái hiện thực (Realism) thể hiện từ dáng vẻ thong dong của những chú ngựa đến những tán cây khẳng khiu in bóng trên mặt nước, từ bầu trời ửng hồng cho đến cánh đồng cỏ mênh mông. Tất cả hòa quyện lại, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy mê hoặc.

Sử dụng gam màu trung tính trầm ấm chủ đạo như xám, nâu, trắng; bức tranh mang đến cảm giác bình yên và gần gũi, như một lời mời gọi ta trở về với thiên nhiên.

118

Nâng Niu Vượng Khí, Gọi Hạnh Phúc Gõ Cửa

Bức tranh phong thủy Song Mã Hưng Thịnh thể hiện sự hợp tác ăn ý mang lại sự phát triển bền vững và thịnh vượng.

Trong kinh doanh, ngựa là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ và khả năng vượt qua mọi chông gai để tiến tới thành công. Theo phong thủy, ngựa cũng tượng trưng cho may mắn, tài lộc và trường thọ. Treo bức tranh có hình ảnh ngựa trong nhà giúp gia chủ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, thu hút may mắn và thịnh vượng.

118.1

Gửi hồn vào không gian sống cùng Tranh Treo Decor: Công ty in tranh hàng đầu Việt Nam

Bức tranh Song Mã Hưng Thịnh không chỉ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống mà còn là biểu tượng của sự nghiệp thăng tiến, vận may và hạnh phúc. Sở hữu ngay tại Tranh Treo Decor nhé!