Tranh phong thủy chim hạc cổ điển: Sải Cánh Giữa Thanh Bình

320.000
Giá đã bao gồm VAT

Sải Cánh Giữa Thanh Bình với hình ảnh đàn chim hạc trắng bay lượn giữa rừng lau sậy gợi lên cảm giác thanh bình, tĩnh lặng.

Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên yên ả

Bức tranh được thể hiện theo trường phái hiện thực, tái hiện chân thực vẻ đẹp của thiên nhiên qua những chi tiết tỉ mỉ cùng màu sắc hài hòa. Hình ảnh đàn hạc trắng bay lượn trên nền rừng lau sậy xanh mướt mang đến cảm giác thư thái, yên bình như đưa ta về với những miền quê thanh tịnh, thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị.

Nâng đỡ tinh thần, thu hút may mắn

Trong phong thủy, chim hạc là biểu tượng của sự thanh cao, tinh khiết, may mắn và trường thọ. Hình ảnh đàn hạc bay lượn tự do trên bức tranh khơi gợi sự thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Khi được treo trong không gian sống, bức tranh không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp mà còn thu hút may mắn và tài lộc, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

84.5

Gợi mở không gian sống hài hòa, tinh tế

Gam màu trung tính và nhẹ nhàng của bức tranh tạo nên sự thanh lịch, tinh tế cho không gian sống. Tác phẩm Sải Cánh Giữa Thanh Bình phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau như Minimalism, Scandinavian, Tropical, hay phong cách truyền thống Á Đông. Dù được treo ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, bức tranh đều góp phần mang đến cảm giác thoải mái, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Mua tranh tại Tranh Treo Decor - Công Ty In Tranh hàng đầu Việt Nam 

Hãy mang bức tranh phong thủy Sải Cánh Giữa Thanh Bình về ngôi nhà của bạn để trải nghiệm không gian sống sang trọng và thư thái ngay hôm nay tại tranhtreodecor.com