Tranh ghép 3 bức treo tường phòng bé: Những Người Bạn Nhỏ

960.000
Giá đã bao gồm VAT

"Chuẩn bị nào, chuyến tàu đến với thế giới diệu kỳ của Những Người Bạn Nhỏ sắp khởi hành rồi!". Ba mẹ hãy nắm tay bé, cùng nhau bước vào chuyến phiêu lưu đầy sắc màu qua từng bức tranh nhé!

Bộ tranh ghép 3 bức được vẽ theo trường phái Ấn tượng với nét vẽ ngẫu hứng, phóng khoáng cùng bảng màu tươi sáng, Những Người Bạn Nhỏ mang đến cảm giác sinh động và rộn ràng, như lời chào đón bé đến với thế giới thiên nhiên kỳ thú.

160.4

Ôi chao, một vườn hoa lan vàng cam rực rỡ đang khoe sắc! Mùi hương ngọt ngào lan tỏa, thu hút những chú bướm xinh đẹp với đôi cánh rực rỡ sắc màu. Hãy cùng con yêu mô phỏng điệu bay uyển chuyển của những chú bướm nhỏ xinh, vừa bay vừa ngân nga khúc ca:

"Kìa con bướm vàng, kìa con bướm vàng

Xòe đôi cánh, xòe đôi cánh

Tung cánh bay năm ba vòng, tung cánh bay năm ba vòng

Em ngồi xem, Em ngồi xem"

Tiếp tục hành trình, chúng ta đến với đồng cỏ xanh mướt, nơi đàn ngỗng trắng muốt đang dạo chơi. "Cạp, cạp, cạp", tiếng gọi nhau rộn rã vang lên, như một bản hòa ca vui nhộn. Ba mẹ hãy cùng bé mô phỏng dáng đi đáng yêu của đàn ngỗng, vừa đi vừa trò chuyện về những điều thú vị xung quanh nhé.

Ồ, nhìn kìa, một chú thỏ trắng muốt với đôi tai dài đang e ấp nấp sau bụi cây. Đôi mắt đen lay láy của chú như muốn mời gọi chúng ta đến gần hơn. Cùng bé tạo hình chú thỏ bằng đôi tay khéo léo, và kể cho bé nghe những câu chuyện thú vị về loài vật dễ thương này nhé!

Dù cuộc sống có bận rộn đến mấy, đừng quên dành thời gian cho con. Những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ sẽ là món quà quý giá bạn mang lại cho bé. Cùng con trong bộ tranh tranh trí phòng bé Những Người Bạn Nhỏ - một hành trình khám phá thiên nhiên kỳ diệu, nơi sức tưởng tượng của bé được vươn xa và tâm hồn bé thêm phong phú nhờ tình yêu thương với muôn loài.

160.3

Gửi tặng bé yêu món quà từ thiên nhiên từ Tranh Treo Decor

Những Người Bạn Nhỏ đang chờ đón ba mẹ và bé tại Tranh Treo Decor - Công ty in tranh số 1 Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu bộ tranh tuyệt vời này!