Tranh ghép 3 bức treo phòng bé: Vùng Biển Kỳ Thú

960.000
Giá đã bao gồm VAT

Tàu xuất phát! Chinh phục đại dương cùng Vùng Biển Kỳ Thú!

Nào các thuyền trưởng tí hon, hãy cùng ba mẹ lên tàu ngầm, chuẩn bị cho chuyến thám hiểm thế giới đại dương bao la và kỳ diệu với bộ tranh ghép 3 bức Vùng Biển Kỳ Thú nhé!

Mũ đội đầu và ống nhòm đã sẵn sàng? Lặn sâu xuống đáy biển thôi!

130.3

Wow, ngay trước mắt chúng ta là một chú cá voi xanh khổng lồ! Chú ấy to lớn và hiền lành như một người khổng lồ đang vẫy chào. Hãy giơ tay vẫy chào người bạn mới này nhé!

Tiếp tục hành trình, tàu ngầm đưa chúng ta đến một rặng san hô rực rỡ sắc màu, nơi cá hề nhỏ xíu đang lấp ló giữa các rặng san hô, sao biển lấp lánh tắm nắng trên bãi cát và những chú cua tí hon đang nhanh nhẹn di chuyển. 

Chưa hết đâu nhé, hãy nhìn lên kia! Những chú sứa trong suốt đang bồng bềnh trôi như những chiếc đèn lồng lung linh trong lòng đại dương. Thật kỳ diệu và huyền ảo phải không con?

Chuyến thám hiểm đã khép lại, nhưng Vùng Biển Kỳ Thú sẽ mãi là người bạn đồng hành của bé, giúp bé khám phá và học hỏi về thế giới đại dương tuyệt đẹp mỗi ngày.

130.2

Mang đại dương về phòng bé yêu tại Tranh Treo Decor

Hãy ghé thăm tranhtreodecor.com để sở hữu bộ tranh trang trí phòng bé Vùng Biển Kỳ Thú và cùng con khám phá thế giới đại dương mỗi ngày.