Tranh ghép 3 bức phong thủy: Phúc Lành Tiên Hạc

960.000
Giá đã bao gồm VAT

Lộc trời ban - An khang thịnh vượng

Bộ tranh ghép 3 bức (triptych) "Phúc Lành Tiên Hạc" lấy cảm hứng từ loài hạc - biểu tượng của sự trường thọ, may mắn và hạnh phúc trong văn hóa Á Đông, mang đến nguồn năng lượng tích cực và vượng khí cho không gian sống của bạn.

Mỗi bức trong bộ ba tranh phong thủy "Phúc Lành Tiên Hạc" được thể hiện theo phong cách tranh Ukiyo-e Nhật Bản, như một điểm nhấn tinh tế, khắc họa vẻ đẹp thanh tao của loài hạc qua những khoảnh khắc khác nhau của cuộc sống. Từ chú hạc đơn độc đứng kiêu hãnh trên nền cỏ xanh, đến đàn hạc bay lượn trên bầu trời bao la, tất cả đều thể hiện vẻ đẹp tinh khiết, thanh thoát, đậm nét Thiền tông.

42

Sự xuất hiện của hạc đỏ trong tranh càng làm tăng thêm ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho sự sôi nổi, nhiệt huyết và vận may. Hạc đỏ còn là biểu tượng của sự quyền quý, cao sang và địa vị xã hội.

Bộ tranh không chỉ là tác phẩm nghệ thuật mà còn là biểu tượng của niềm hy vọng và sự phồn thịnh, mang lại sự an yên và thanh tịnh cho không gian sống của bạn.

Nâng niu tài lộc, vun trồng hạnh phúc

Với gam màu chủ đạo là trắng và đen, "Phúc Lành Tiên Hạc" tạo nên sự cân bằng giữa hai yếu tố âm - dương trong phong thủy, giúp gia tăng vượng khí, mang đến may mắn, hạnh phúc và sự thịnh vượng cho gia chủ. Hình ảnh đàn hạc bay lượn cũng tượng trưng cho sự phát triển vững chãi, vươn lên trong cuộc sống.

Hợp tuổi, hợp mệnh - vận hanh thông: Tài lộc dồi dào, cuộc sống sung

Theo quan niệm phong thủy, hạc là loài chim thuộc hành Kim, do đó bộ tranh "Phúc Lành Tiên Hạc" rất hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy). Ngoài ra, những người mệnh Thổ cũng có thể treo tranh hạc (Thổ sinh Kim) để gia tăng may mắn và tài lộc.

Về tuổi, bộ tranh phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai mong muốn tăng cường sức khỏe, trường thọ, may mắn và thành công trong cuộc sống.

43

Đón nhận may mắn và thịnh vượng tại Tranh Treo Decor

Nâng tầm không gian sống của bạn với bộ tranh Phúc Lành Tiên Hạc tại Tranh Treo Decor - Công Ty In Tranh hàng đầu Việt Nam nhé!